Mô tả công việc
– Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng cũ, khuyến khích khách hàng gia hạn, tái ký dịch vụ hoặc phát sinh thêm nhu cầu mới
– Chủ động giới thiệu, chào bán dịch vụ (kiểm định, huấn luyện, quan trắc…) phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
– Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng được cung cấp đầy đủ, đúng tiến độ và đạt chất lượng cao
– Tham gia triển khai các chiến dịch bán hàng và chương trình chăm sóc khách hàng do công ty phát động
– Thực hiện khảo sát, chăm sóc sau dịch vụ và góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu ứng viên
• Có khả năng giao tiếp tốt, có kiến thức và kinh nghiệm về mảng bán hàng, tư vấn, telesales mảng B2B
• Có kinh nghiệm làm với nhà máy sản xuất là một lợi thế
• Ưu tiên ứng viên có định hướng ổn định công việc lâu dài
Quyền lợi
• Mức lương cơ bản + % hoa hồng + thưởng (thu nhập 10 – 25tr)
• Chế độ bảo hiểm, du lịch, team building, lương tháng 13 đầy đủ cho NLĐ.
• Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng.
• Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên.
• Môi trường làm việc năng động.
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
📍 Chi tiết vui long liên hệ: 033.886.3568 (Mrs Hà)
📍 Gửi CV qua: tuyendung@shsvn.com.vn